Động cơ Marathon Motor marathon VN

Động cơ Marathon | Động cơ Marathon |

| Marathon motor việt nam | Marathon đại lý |

| Nhà phân phối Marathon cơ sở | AC Marathon động cơ

Dai-ly-dong-co-marathon

Tự hào thiết bị đại lý là  nhà phân phối Marathon việt nam

Chúng tôi cung cấp các loại động cơ Marathon, bơm Marathon, phụ kiện, ....

Động cơ Marathon Motor marathon VN

Nhà Marathon cơ phân phối

Marathon Electric cung cấp các giải pháp định lượng cơ học hiệu quả sử dụng động cơ AC & PM lên đến 5,6MW. Marathon Electric India có sản phẩm xuất xưởng, Marathon Electric India Pvt Ltd tại Faridabad & Marathonhttps://dailycongnghiepviet.com/san-pham/dong-co-marathon-motor-marathon-vn/ Electric Motors (Ấn Độ) Ltd tại Kolkata. & Marathon Electric Motors (Ấn Độ) Ltd tại Ahmedabad.

Dong-co-marathon

 

Dòng sản phẩm chiến lược của chúng tôi, tôi bao gồm các cơ và quạt. Một loạt các phân đoạn mã động lực của chúng tôi, tôi phục vụ các ứng dụng như hệ thống mạng, thông gió, điều hòa không khí và điện lạnh thương mại (HVAC), Ứng dụng chung mục tiêu, Máy làm mát bay hơi & Bộ làm mát, Máy giặt & Máy xay lúa ướt. Tích hợp mã động cơ của chúng tôi, tôi có công suất lên tới 11KV. Phục vụ nhiều ứng dụng như máy bơm, máy nén, quạt, máy nghiền, băng tải, lò nung, vv Chúng tôi cũng sản xuất các loại quạt công nghiệp Propeller, Axial Flow và Ly tâm được sử dụng cho nhiều mục tiêu khác nhau.

Liên hệ :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Động cơ hộp số Rehfuss

Bộ mã hóa vòng quay Nemicon Encoder - Đại lý Encoder Nemicon Việt Nam - Lh: 0932.600.412 ( Mr Long )

Bộ chuyển đổi Rheintacho - Cảm biến Rheintacho